Thời Gian Hồi Phục Sau Khi Cắt Môi Bé: Chi Tiết và Lưu Ý

   Việc lựa chọn địa điểm làm đẹp vùng bí mật uy tín, chuyên môn lành nghề của Bác sĩ là một nguyên tố quan trọng quyết định quá trình hồi phục của môi bé vừa thu gọn gàng.


Trang thiết bị tân tiến hỗ trợ đường tiểu phẫu nhanh, thuận tiện, cũng như quy trình hồi phục trở nên gấp rút hơn.
Quan hệ ngay thời điểm môi bé mới hồi phục thì quá trình trị liệu bị kéo dài ra.

Vận động thường xuyên, vùng âm đạo ẩm thấp không sạch sẽ cũng tác động đến khả năng phục hồi vết thương của môi bé. Môi bé bị phì đại bẩm sinh hay là bị da khô, chùng xuống vì lão hoá là điều thường xuyên bắt gặp với cô bé. Cắt môi bé giúp môi bé trông thon gọn hơn, săn chắc hơn, giải quyết được vấn đề viêm phụ khoa hay khó chịu trong đời sống hàng ngày.

1. Phẫu thuật cắt môi bé là gì?

Phẫu thuật tạo hình môi baby là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện với kỹ thuật gây tê cục bộ. Thực hiện trong thời gian khoảng 20 phút với mục đích lấy phần môi bị phì đại, phần mỡ tích tụ sẽ chùng nhão khiến môi nhỏ nhắn trở nên cân đối, hài hoà hơn. Sau hậu phẫu chưa thể thực hiện ngay được. Kỹ thuật có thể được áp dụng với kinh phí có thể thực hiện và không nhất thiết phải tốn thời gian chờ đợi.

phau-thuat-cat-moi-be-la-gi
Phẫu thuật cắt môi bé là gì?

2. Cắt môi bé bao lâu thì lành?

2.1. Thời gian hồi phục trung bình

Bằng ứng dụng phương thức phẫu thuật môi nhỏ nội soi và ứng dụng của công nghệ Plasma ngay lúc phẫu thuật thì thời hạn lành vết thương, hồi phục sẽ nhanh chóng. Tuỳ cơ địa của từng cá thể mà thời gian hồi phục từ 4-7 ngày.

2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hồi phục sau cắt môi bé

  • Việc lựa chọn địa điểm làm đẹp vùng bí mật uy tín, chuyên môn lành nghề của Bác sĩ là một điều quan trọng quyết định thời gian hồi phục của môi bé vừa thu gọn gàng.
  • Trang thiết bị tân tiến hỗ trợ đường tiểu phẫu nhanh, thuận tiện, cũng như quá trình hồi phục trở nên dễ dàng hơn.
  • Quan hệ ngay thời điểm môi bé mới hồi phục thì thời gian trị liệu lại kéo dài ra.
  • Vận động thường xuyên, vùng kín ẩm thấp không thông thoáng cũng tác động đến quá trình hồi phục vết thương của môi bé.
cac-yeu-to-anh-huong-den-thoi-gian-hoi-phuc-sau-cat-moi-be
Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hồi phục sau cắt môi bé

3. Quá trình hồi phục sau phẫu thuật cắt môi bé

Cắt môi nhỏ cũng là tiểu phẫu nhẹ nhàng, thời gian làm nhanh chóng. Quá trình hồi phục sau làm cũng nhanh nhờ có công nghệ Plasma. Khách hàng xuất viện ngay sau làm, có thể thoải mái tiếp khách hàng, có thể ra về thoải mái. Sau làm không phải nghỉ việc, cũng đừng làm nếu không muốn mất công việc.

4. Cách chăm sóc sau khi cắt môi bé

Môi bé là bộ phận sinh dục bên ngoài do đó cũng tiện lợi trong việc tắm gội sau cắt ở nhà. Cô bé cần được tắm rửa cẩn thận ngay những ngày đầu tiên sau cắt, tắm gội mỗi ngày ở vị trí đã được cắt môi bé hoặc tại phòng vệ sinh gần nhà với thuốc khử trùng, nước muối sinh lý được kê đơn, uống thuốc theo toa của bác sĩ.

Hạn chế làm việc nặng nhọc, đứng quá lâu, chọn lựa trang phục thoải mái, thoáng mát giúp vùng âm đạo được thông thoáng.

Hạn chế việc giao hợp vợ chồng lúc vùng cô bé đã phục hồi đầy đủ, tránh làm bệnh trở lại.

cham-soc-sau-khi-cat-moi-be
Chăm sóc sau khi cắt môi bé

5. Lợi ích của việc cắt môi bé

5.1. Giúp khắc phục tình trạng môi bé bị lão hóa

Theo thời gian, toàn bộ các phần trên cơ thể sẽ bị lão hoá. Không ai tránh né nổi, dễ dàng nhận thấy ở vùng bụng hình thành rất nhiều nếp nhăn nheo, da bị chảy xệ. Và vùng mắt, thậm chí là môi nhỏ cũng vậy, bị lão hoá khiến da dư hình thành, không được săn chắc nữa mà lại nhăn nheo, phần da dư bị thu nhỏ.

giup-khac-phuc-tinh-trang-moi-be-bi-lao-hoa
Giúp khắc phục tình trạng môi bé bị lão hóa

5.2. Giảm nguy cơ viêm nhiễm cô bé

Khi môi bé phì đại, âm đạo bị da thừa, kết hợp với mặc trang phục quá , thời tiết nắng nóng vã mồ hôi khiến da cô bé bị cọ xát gây ngứa ngáy, dẫn đến tình trạng âm đạo bị viêm, ngứa ngáy. Đây là một trong những yếu tố khiến cô bé bị viêm. Nên việc thu gọn môi bé cũng là cách điều trị cực kỳ hữu dụng theo quan điểm của bác sỹ phụ khoa khi  phì đại, da thừa môi bé gây ra tình trạng viêm.

5.3. Giúp chị em lấy lại sự tự tin, quyến rũ

Môi bé bị phì đại, chùng nhão khiến cho một số chị em không tự tin vào bản thân trong sinh hoạt vợ chồng. Nên thu gọn môi bé là điều cần thiết để bản thân chị em tự tin hơn để giữ lửa hôn nhân.

5.4. Tạo cảm xúc thăng hoa trong chuyện yêu

Khi chị em tự tin với bản thân sẽ làm cho chuyện ấy trở nên viên mãn, khơi gợi được xúc cảm nơi một nửa kia của chị em, giúp vợ chồng trở nên hoà hợp và tháo gỡ được những nút thắt trong cuộc sống tình dục.

6. Địa chỉ nào cắt môi bé uy tín

ViolaEva tự hào khẳng định uy tín trong ngành làm đẹp vùng nhạy cảm nói chung cũng như cắt môi nói riêng. Với công nghệ hiện đại, Đội ngũ bác sỹ nhiều kinh nghiệm, am hiểu giải phẫu sàn chậu cùng chuyên môn sâu về giải phẫu vùng nhạy cảm, tận tâm luôn lắng nghe, tư vấn giúp khách hàng đến với ViolaEva sẽ thấy thoải mái và an toàn. Kết hợp dịch vụ chăm sóc hậu phẫu đặc biệt kèm có điều dưỡng hỗ trợ 1:1, để khách hàng cảm thấy yên tâm hơn, thời gian bình phục ngắn hơn.

Ngoài phẫu thuật cắt môi bé, ViolaEva cũng phẫu thuật thành công cho rất nhiều bệnh nhân cắt môi bé bị lỗi vì bệnh nhân không thăm khám kĩ càng, chọn địa điểm phẫu thuật không uy tín. Với quá trình thăm khám, chẩn đoán kỹ càng, bác sĩ có phát đồ phẫu thuật chính xác nhất. Quy trình phẫu thuật cắt môi bé với thiết bị tiên tiến trong phòng phẫu thuật vô trùng sạch sẽ. Kết hợp với công nghệ plasma thúc đẩy quy trình làm lành vết thương nhanh chóng. Những ưu điểm nổi bật trên giúp ViolaEva tự hào để khẳng định thương hiệu trong lòng tin của quý khách.

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn